Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quyết định, ảnh hưởng đến lòng tin và sự hài lòng của bệnh nhân. Sự chăm sóc tận tâm, chân thành với bệnh nhân không chỉ cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn giúp duy trì lòng trung thành của bệnh nhân đối với bệnh viện, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe…
Vì vậy, nâng cao trải nghiệm số để bệnh nhân có được những trải nghiệm tốt hơn, cảm thấy thân thiện hơn là một nhiệm vụ bức thiết hiện nay. Nhiệm vụ đó đóng vai trò quan trọng, giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe, dịch vụ y tế gia tăng tỷ lệ bệnh nhân quay lại cũng như tối ưu các chi phí vận hành.
Vậy, đã có những thách thức gì và công nghệ đóng vai trò như thế nào trong nhiệm vụ tạo ra các trải nghiệm số hiện nay? Sự hiệu quả cùng các bài học kinh nghiệm áp dụng thực tiễn ra sao? Tất cả sẽ có câu trả lời trong sự kiện chuyển đổi số duy nhất trong năm cho lĩnh vực đặc thù như y tế và chăm sóc sức khỏe lần này.
Hãy đăng ký tham gia để lắng nghe chia sẻ các kiến thức cùng các kinh nghiệm áp dụng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tại sự kiện lần này.