G-Connect+
Quản lý hội viên, hội phí, tổ chức sự kiện toàn trình, QR Code thanh toán, QR Code check-in, chăm sóc hội viên tự động... tất cả trong 1 nền tảng!

Nền tảng quản lý cộng đồng hợp nhất toàn diện đầu tiên ở Việt Nam!

Đăng ký ngay

Các vấn đề chính trong công tác quản lý hiệp hội cộng đồng hiện nay

Mất nhiều thời gian, nguồn lực cho hoạt động sự kiện
Đối với hầu hết các cộng động, sự kiện là hoạt động cốt lõi, rất quan trọng tuy nhiên hầu hết các hoạt động tổ chức sự kiện của các cộng đồng hiện nay như truyền thông, quảng bá sự kiện, form đăng ký, thanh toán, check-in và báo cáo đều phải thực hiện thủ công, không có công cụ hỗ trợ. Nhiều thời điểm trong năm, hoạt động sự kiện đã trở thành cơn "ác mộng" cho ban tổ chức
Thiếu kho lưu trữ dữ liệu hội viên tập trung
Việc rà soát hội phí thủ công tốn rất nhiều nguồn lực, dẫn đến tình trạng không kiểm soát được ai đã đóng rồi, ai chưa đóng, ai nợ hội phí, gây ảnh hưởng tới tình hình tài chính và hoạt động của hội.
Lãng phí các mối quan hệ đã tạo dựng
Ban tổ chức dành nhiều thời gian và công sức để tổ chức sự kiện, hội viên bỏ thời gian tới tham gia và rồi tất cả bị “lãng quên” do thiếu hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng sau sự kiện. Điều này gây ra lãng phí nghiêm trọng thời gian, nguồn lực của mọi người, lâu dần sẽ là nguyên nhân khiến mọi người rời bỏ cộng đồng
Thiếu kho lưu trữ dữ liệu hội viên tập trung
Hơn 70% hiệp hội chưa có kho dữ liệu tập trung. Thông tin hội viên lưu trữ thủ công, phân tán ở nhiều nơi (Excel, Zalo, Gmail, điện thoại..). Ban chấp hành không biết chính xác mình có bao nhiêu hội viên, ai còn hoạt động, ai đã ngưng và khi cần sử dụng phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm, tập hợp

G-Connect+ - Nền tảng quản trị cộng đồng hợp nhất toàn diện

G-CONNECT+ là giải pháp quản lý cộng đồng được tạo ra trên cơ sở hợp nhất của 3 GIẢI PHÁP
  • Quản lý hồ sơ hội viên tập trung, đa kênh
  • Phân loại hội viên để chăm sóc, khai thác theo các sự kiện
  • Quản lý hội phí: quản lý hội phí hằng năm, tình trạng đóng hội phí, theo dõi nhắc nhở hội phí
  • Báo cáo tổng quan: báo cáo hội viên, báo cáo sự kiện, báo cáo thu chi…giúp BCH nắm bắt tổng quan các hoạt động của cộng đồng.

Giải pháp CRM dành cho quản lý hội viên

CloudMEMBER

TẠI SAO CHỌN G-CONNECT+?

Hiện tại chưa có tổ hợp công cụ như vậy cho đối tượng các cộng đồng, hiệp hội ngành nghề để quản lý các nghiệp vụ của mình. G-Connect+ hiện tại là công cụ đầu tiên & duy nhất giải quyết được cơ bản tất cả các vấn đề trong hoạt động cộng đồng, hiệp hội tại Việt Nam. Nên G-Connect+ rất phù hợp và cần thiết cho các cộng đồng tìm hiểu và áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động cộng đồng!
Chưa có công cụ tương tự trên thị trường!
Vấn đề lớn nhất của BCH các cộng đồng là làm sao vừa đảm bảo hoạt động của cộng đồng được hiệu quả, các hội viên hài lòng mà vừa bảo đảm được hoạt động kinh doanh của bản thân? Với cách thức hoạt động cũ như hiện này thì điều này rất khó, bởi hầu hết các BCH là kiêm nhiệm, có quỹ thời gian rất hạn chế. Nếu các cộng đồng vẫn hoạt động theo cách thức truyền thống thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, không mang lại hiệu quả nhiều. Lâu dần dần hội viên sẽ rời bỏ cộng đồng, thành viên BCH sẽ không còn đủ kiên nhẫn, tâm huyết và rời đi => Chính vì vậy sử dụng G-Connect+ sẽ giúp BCH các cộng đồng kiện toàn hoạt động của mình bằng cách áp dụng công nghệ triệt để, từ đó BCH có đủ thời gian để vừa hoàn thành nhiệm vụ cộng đồng vừa bảo đảm hoạt động kinh doanh riêng của cá nhân. 
Giải phóng BCH các cộng đồng
Nhiều hội viên thời gian đầu tham gia nhiều cộng đồng nhưng sau đó thì từ từ rời bỏ và hầu như không còn tham gia nữa. Vấn đề chính không phải là không có thời gian mà là hội viên không thấy có giá trị từ cộng đồng. BCH cũng không có công cụ để hỗ trợ hội viên duy trì kết nối với mọi người. Từ đó, hội viên từ từ sẽ lãng quên cộng đồng => G-Connect giúp mọi người duy trì kết nối và kết nối một cách dễ dàng, tạo cơ sở cho các kết nối sâu hơn và cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.
Hỗ trợ duy trì kết nối và tạo giá trị
G-Connect được thiết kế để người dùng có thể quản lý tốt các hoạt động của bản thân trên cả cộng đồng bên ngoài và hoạt động kinh doanh ở bên trong. G-Connect như là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Điều đó góp phần giúp G-Connect được người dùng nhớ tới sử dụng hằng ngày, không bị lãng quên.
Kết nối trong - ngoài chặt chẽ

USER JOURNEY

Kế hoạch sự kiện (Thời gian, địa điểm, nội dung, diễn giả…)
Tổ chức triển khai sự kiện trên CloudEVENT
Tạo sự kiện & To do list sự kiện
Quảng bá sự kiện - Đồng bộ sự kiện lên G-Connect
Quản lý thông tin đăng ký sự kiện (nguồn: G-Connect/landing page/…)
Nhắc nhở trước khi sự kiện 
Quản lý thông tin tài chính (thu chi, thanh toán)
Quản lý Check-in sự kiện
Chăm sóc sau sự kiện

BAN ĐIỀU HÀNH

Nhận thông tin sự kiện (trên mini app G-Connect, email, tin nhắn hoặc các kênh truyền thông khác)
Tiến hành đăng ký sự kiện (trên G-Connect / Landing page)
Thanh toán bằng QR code
Quản lý vé (1 đăng ký có thể có nhiều vé)
Check in tham dự sự kiện bằng QR code (chụp hình & đăng bài post lên G-Connect)
Khai thác các giá trị từ sự kiện (Gởi lời giới thiệu / tạo nhu cầu / tạo cơ hội / lời đề nghị hợp tác trên G-Connect)
Kết bạn / networking bằng QR code (trên G-Connect)
Nuôi dưỡng các mối quan hệ (gửi lời cám ơn, chúc mừng sinh nhật, gợi ý kết bạn, nhắc nhớ kỷ niệm…trên G-Connect)

NGƯỜI THAM GIA

ƯU ĐÃI SINH NHẬT 15 NĂM

Quà tặng KHỦNG

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của CloudGO, xin dành tặng 20 suất G-Connect+ dùng THẬT 1 năm trị giá 50 triệu đồng / suất cho 20 BCH các cộng đồng đăng ký tham gia sự kiện CX DAY 2025 đầu tiên.

Đây một món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn với tinh thật phụng sự xã hội của CloudGO, là lời tri ân, cám ơn chân thành của CloudGO đối với cộng đồng & xã hội!

Tham gia group Zalo:

Tham gia nhóm Zalo

Quét QR hoặc click vào nút bên dưới để vào nhóm

©2025 Allrights reserved cloudgo.vn

Cập nhận tin tức và nhận hỗ trợ từ CloudGO

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CLOUDGO

BAN TỔ CHỨC