ĐĂNG KÝ NGAY

CloudBOT AI AGENT

Quà tặng đặc quyền dành riêng cho 100 doanh nghiệp đầu tiên 
đăng ký tham dự sự kiện CX Day 2025.
Nâng tầm trải nghiệm - Nâng tầm doanh nghiệp ngay hôm nay.

Giải pháp X2 trải nghiệm & X5 nâng suất cho doanh nghiệp

ngày
giờ
phút
giây
00
00
00
00

CLOUDBOT - Siêu trợ lý AI toàn trình mà bạn cần phải sở hữu!

Giá trị

X2

Phản hồi khách hàng ngay lập tức, 24/24. gia tăng trải nghiệm khách hàng

Tốc độ

X100

Tự động tư vấn, bán hàng & CSKH

Hiệu suất

X10

Giảm chi phí nhân sự, thời gian thực hiện & gia tăng doanh số, trải nghiệm khách hàng

Hiệu quả

X5

 Tạo lợi thế cạnh tranh, gia tăng giá trị công ty

Giá trị

X2

Doanh nghiệp bạn có đang...?

Tốc độ phản hồi khách hàng rất chậm!

Nhân viên thường xuyên bỏ lỡ khách hàng tiềm năng trên các kênh, doanh nghiệp bỏ ra chi phí quảng cáo kéo khách về các kênh nhưng lại không có ai phản hồi, gây trải nghiệm không tốt, đặc biệt sau giờ làm việc, T7, CN hay dịp lễ tết.

Quy trình thủ công, tốn nhiều thời gian thực hiện

Quy trình thủ công, tốn nhiều bước, nhiều khâu, cần nhiều nhân công và thời gian để thực hiện nhưng không hiệu quả.

Năng suất, hiệu quả thấp

Doanh thu không tăng nhưng do vận hành thủ công, nên chi phí vận hành của doanh nghiệp rất cao, chiếm hết lợi nhuận của doanh nghiệp. 

Những gì mà CloudBOT có thể làm được
cho doanh nghiệp của bạn?

CloudBOT được thiết kế không chỉ giao tiếp với khách hàng bên ngoài mà còn trở thành trợ lý thông minh cho mọi nhân viên bên trong của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm nhân viên:
  • Tra cứu tri thức nội bộ: thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách, quy trình, tài liệu…
  • Hỗ trợ công việc: Tạo nhanh, nhắc nhở, tra cứu công việc, phân tích hiệu suất công việc…
  • Hỗ trợ nhân sự: đăng ký tăng ca, nghỉ phép, chấm công, giải đáp các thắc mắc
  • Hỗ trợ phân tích, báo cáo cho lãnh đạo ra quyết định

#2

Không chỉ phục vụ khách hàng bên ngoài - mà còn phục vụ khách hàng bên trong (nhân viên)

Là sản phẩm quan trọng và được tích hợp mạnh mẽ với các giải pháp trong hệ sinh thái số CloudGO nên CloudBOT không chỉ dừng ở mức giao tiếp, hỗ trợ trả lời các kiến thức thông thường mà còn có khả năng thực hiện các nghiệp vụ chuyên sâu như tìm kiếm thông tin khách hàng, đơn hàng, tư vấn báo giá, lên đơn, ghi nhận ticket…
  • Khả năng chuyên môn sâu này cho phép CloudBOT chuyển từ chỉ biết giao tiếp sang giao tiếp + thực thi tác vụ. 
  • Kết quả là doanh nghiệp tự động hóa và tiết kiệm được rất nhiều chi phí, nguồn lực trong tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng và tổ chức vận hành. Đồng thời gia tăng được trải nghiệm tốt cho khách hàng trên các kênh số.

Khả năng xử lý nghiệp vụ chuyên sâu / đặc thù

#5

Với CloudBOT, doanh nghiệp có thể chuẩn hóa nội dung, chất lượng, phong cách trả lời khách hàng trên tất cả các kênh nhằm giúp cho khách hàng có được một trải nghiệm liền mạch
  • Zalo OA
  • Facebook
  • Website/ Landing page
  • Đặc biệt: Tích hợp sẵn sàng với Zalo cá nhân, mở ra khả năng cho phép doanh nghiệp quản lý được các tài khoản Zalo cá nhân của công ty trên phần mềm.

AI tích hợp đa kênh - nhất quán phong cách, kiến thức phản hồi

#3

CloudBOT được thiết kế để “không thay thế” mà “hỗ trợ, tăng cường” khả năng cho đội ngũ nhân sự hiện tại của doanh nghiệp.
Trong quá trình tư vấn, trả lời khách hàng nếu vấn đề nào CloudBOT không trả lời được hoặc chưa được đào tạo kiến thức thì sẽ đánh dấu và chuyển cho nhân viên xử lý. Trong 1 cuộc chat với khách hàng, nhân viên và CloudBOT có thể phối hợp thay nhau trả lời khách hàng.

Khả năng phối hợp giữa AI & Con người

#6

AI AGENT đa năng nhất hiện nay

#1

CloudBOT có thể đảm nhận đồng thời vai trò trợ lý ở nhiều phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp:
  • Marketing: giải đáp, thu thập và phân loại khách hàng
  • Kinh doanh: Tư vấn mua hàng theo nhu cầu, hỗ trợ tạo đơn nhanh
  • CSKH: Hỗ trợ sử dụng, tiếp nhận và xử lý ticket, kiểm tra tình trạng đơn hàng…
  • Vận hành: kiểm tra lịch, tạo lịch..
  • Nhân sự: Đăng ký tăng ca, chấm công.
Vấn đề lớn nhất khi ứng dụng AI chính là làm sao để đào tạo huấn luyện kiến thức cho AI mà không tốn quá nhiều thời gian và nguồn lực? Nắm bắt được vấn đề đó, CloudBOT có phương án huấn luyện rất đa dạng, giúp nhanh chóng triển khai và huấn luyện kiến thức cho CloudBOT qua nhiều nguồn:
  • Đào tạo từ kho kiến thức có sẵn của CRM (Knowledge base)
  • Đào tạo từ file kiến thức tải lên
  • Đào tạo từ kiến thức trên website doanh nghiệp (link website)
  • Hoặc chủ động tự thêm kiến thức trực tiếp trên giao diện phần mềm.

Khả năng huấn luyện dễ dàng, nhanh chóng

#4

Quà tặng độc quyền

Miễn phí 1 năm license dùng THẬT CloudBOT (chọn 1 trong 4 giải pháp bên dưới)
cho 100 doanh nghiệp đăng ký sớm nhất.

  • Tư vấn chi tiết sản phẩm
  • Tư vấn bán hàng theo kịch bản
  • Báo giá & lên đơn
  • Tư vấn nâng cao (Upsell - Gross Sell)

#2
AI Sales Agent

Trải nghiệm ngay >>

  • Hỗ trợ kiểm tra và tạo lịch
  • Kiểm tra vi phạm công việc
  • Lên to do list
  • Báo cáo công việc

#4
AI Work Agent

  • Giải đáp & hỗ trợ kiến thức thường gặp
  • Làm rõ & tiếp nhận yêu cầu (ticket)
  • Phân loại & phân bổ ticket tự động
  • Tra cứu ticket / đơn hàng

#3
AI CS Agent

Trải nghiệm ngay >>

  • Trả lời các kiến thức, câu hỏi thường gặp 24/7
  • Hiểu ngữ cảnh, cá nhân hóa
  • Thu thập thông tin KH
  • Phân loại & gắn thẻ tự động

#1
AI Lead Agent

Trải nghiệm ngay >>

Lưu ý: Doanh nghiệp sẽ check in và
nhận quà tại sự kiện CX DAY 2025

Sẵn sàng bứt phá tăng trưởng
cùng trải nghiệm khách hàng xuất sắc?
Đăng ký tham gia để nhận ngay hôm nay

Sự kiện diễn ra sau:

ngày
giờ
phút
giây
00
00
00
00

Tham gia group Zalo:

Tham gia nhóm Zalo

Quét QR hoặc click vào nút bên dưới để vào nhóm

Capella Parkview
Số 3, Đ. Đặng Văn Sâm, P. Đức Nhuận, TP. HCM
8h30 - 12h00 | Thứ 3, ngày 23/12/2025

Thông tin sự kiện:

THÔNG TIN VỀ CX DAY 2025 TẠI ĐÂY 

Nhập ngay mã CXDAY
để nhận quà tặng độc quyền

2500+ Khách hàng đã tin tưởng